Home » » Kiểm tra website trên nhiều trình duyệt với Browsershots

Kiểm tra website trên nhiều trình duyệt với Browsershots

Written By [Hy]._."ATuLa on 6 thg 1, 2013 | 17:02


Browsershots là gì?
Browsershots là một dịch vụ trực tuyến miễn phí (mã nguồn mở) được sáng lập bởi Johann C. Rocholl. Chức năng của nó là chụp ảnh trang web/blog của bạn trên nhiều trình duyệt khác nhau để bạn kiểm tra xem trang web/blog của mình có hiển thị tốt không, một việc làm rất cần thiết đối với các web designer.

Browsershots làm việc như thế nào?
Rất đơn giản. Khi bạn submit trang web của bạn lên, Browsershots sẽ tự động thêm trang web của bạn vào một hàng đợi. Sau đó hàng loạt các máy tính (của các thành viên đóng góp cho Browsershots) sẽ mở trang web của bạn bằng nhiều trình duyệt khác nhau rồi chụp ảnh nó, kế đến họ upload các ảnh đó lên server của Browsershots để bạn xem từng cái một.
Tính đến thời điểm này thì Browsershots hỗ trợ rất nhiều loại trình duyệt chạy trên bốn hệ điều hành là Linux, Windows, Mac OS và BSD. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chọn thêm những thông số như kích thước của file ảnh, số lượng màu, có javascript, java, flash hay không để công việc kiểm tra được chi tiết hơn.
Phải nói rằng Browsershots là một công cụ tuyệt vời cho các web designer trong việc thiết kế và kiểm tra tính tương thích của sản phẩm, hơn hết nó còn là dịch vụ miễn phí và là dự án mã nguồn mở được rất nhiều người sử dụng. Thế thì bạn còn chờ gì nữa, hãy kiểm tra trang web của mình với browsershots.org ngay đi nào! :mrgreen:
Share this article :

Đăng nhận xét

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Bo*m` ViP's BLog - All Rights Reserved
Trang này hiển thị tốt nhất với trình duyệt Google Chrome
Ghi rõ nguồn yeuchiase.bogspot.com khi đăng lại bài từ trang này